Thương hiệu ô tô bạn thích có thể nói lên bạn là người như thế nào

Đánh giá sản phẩm này.

Bạn có biết, trong cuộc sống, mỗi thứ bạn lựa chọn, yêu thích đều gián tiếp nói lên bạn là người như thế nào.
Đối với dòng ô tô cũng vậy, theo như công ty công nghệ Foursquare nghiên cứu thì mỗi chiếc ô tô mà bạn chọn đều tiết lộ cơ số thông tin về sở thích của bạn, những nơi mà bạn muốn đến hoặc ngay cả những mẫu người mà bạn thích.
Áp dụng công nghệ sử dụng dữ liệu giao thông của người đi bộ tại Mỹ cùng những thông tin check in những địa điểm, Foursquare đã đưa ra được những dự đoán về hành vi. Trước đó, công ty này đã từng có những dự đoán khá chính xác về doanh số của những thương hiệu McDonald’s, Chipotle và Apple.
Thời gian gần đây, công ty này đã phân tích dữ liệu giao thông để thu thập, tìm hiểu các thông tin về sở thích, thị hiếu của khách hàng khi đến các đại lý ô tô ở Mỹ. Kết quả đã được Foursquare phân tích với một số thương hiệu ô tô lớn như sau:

1. Hãng xe Chevrolet

Khi nghiên cứu thương hiệu xe hơi của thương hiệu này, Chevrolet đã phát hiện ra, những khách hàng đến với đại lý Chevrolet cũng thường tới cả những đại lý của GMC, Ford và Cadillac
Trong số những thương hiệu ô tô phổ thông thì tỉ lệ khách hàng có tuổi từ 55 trở lên tới đại lý của Chevrolet luôn đạt cao hơn cả tương đương với cả Toyota.
Những chủ nhân của dòng xe Chevrolet này luôn có xu hướng thích tới thăm các cơ sở tái chế (53%) hoặc những cửa hàng bán dụng cụ săn bắn (76%) hoặc vật dụng câu cá (74%) và xe mô tô (75%)

Nước hoa ô tô Areon ảnh 1

2. Nissan

Thương hiệu xe hơi này có tỉ lên khác hàng cân bằng giữa nam và nữ. Trong đó, tỉ lệ khách trong độ tuổi từ 35 đến 44 chiếm tới 19%, đạt tỉ lệ cao nhất trong số các thương hiệu xe hơi cùng đợt nghiên cứu. Tuy nhiên, lượng khách hàng chủ yếu của hãng xe hơi đến từ đất nước mặt trời mọc này lại ở độ tuổi từ 55 trở lên (37% lượng khách)
Những khách hàng của Nissan phần lớn là những người ưa chuông dịch vụ giặt khô, họ thường lui tới những cửa hàng Smoothie hoặc những trung tâm thú nuôi.
Thông thường, những ai yêu thích Nissan cũng sẽ thích Toyota, Jeep, Ford.

Xem thêm: Khử mùi ô tô bằng túi cà phê có mang lại hiệu quả như mong đợi?

3. Land Rover/Jaguar

Độ tuổi khách hàng chủ yếu của dòng xe này từ 45 – 54, chiếm 16%. Những chủ nhân của dòng xe Land Rover thường thích ăn cá ngừ tartare, đi du lịch, hút xì gà. Họ còn có thói quen thăm vườn, tỉa cây
Những người yêu thích dòng xe Land Rover/Jaguar thường cũng sẽ thích Porsche, MINI, Mercedes-Benz và Audi.

Nước hoa ô tô Areon ảnh 2

4. Toyota

Chắc hẳn, đây là những khách hàng yêu thích những con đường mòn, thích thưởng thức những món ăn Việt Nam hay yêu phong cảnh đẹp. Những người khách đến với Toyata thường cũng rất thích tập gym (24%) hoặc thích chơi đá bóng (14%)
Họ cũng khá quan tâm đến những dòng xe khác như Nissan, Mazda hay Lexus.

5. Cadillac

Cadillac chắc hẳn là lựa chọn lý tưởng của những người làm nghề xây dựng. Là những người xây dựng các công trình lớn, những nhà xưởng, yêu thích địa hình và ngay cả món ăn của họ cũng là những món “thô ráp” như bia ngô hay phô mai bia. Họ rất có hứng thú trong việc đi thăm những khu chăn thả động vật.
Thông thường, những vị khách đến đại lý Cadillac xem xe cũng sẽ đến thăm những đại lý thương hiệu khác như: Chevrolet, GMC, Lexus, KIA, và Jeep.

Nước hoa ô tô Areon ảnh 3

6. Subaru

Sabaru được coi là thương hiệu thu hút được cánh mày râu cao nhất trong số các thương hiệu ô tô bình dân. Thường họ là những người thích đi leo núi, trượt tuyết.
Những ai quan tâm tới Subaru thường sẽ muốn ghé đại lý Volkswagen, Mazda, Kia.

Xem thêm: Nước hoa ô tô cao cấp Areon – Bí quyết nâng tầm đẳng cấp

7. Hyundai

Người thích xe Hyundai thường là những người thích đi câu cá (90%), thích cắm trại mùa hè (39%) và đi casino (130%).
Những khách hàng của Hyundai cũng dễ thích Mazda, Kia, Cadillac, và Nissan.

Nước hoa ô tô Areon ảnh 4

8. Mercedes-Benz

Với những khách hàng của Mercedes-Benz, những sở thích của họ cũng có thể “cao cấp” hơn. Những người này có xu hướng thích đi tới các spa (21%) hoặc ghé qua các văn phòng bất động sản(73%), họ cũng thường lui tới các cửa hàng may đo (70%), thích tụ tập ăn chơi vào những khi đêm muộn (68%). Họ rất chơi tennis (61%), thích đi du lịch (42%) và đặc biệt nghiền món pizza

Nước hoa ô tô Areon ảnh 5

9. Infiniti

Đối tượng khách hàng chính của Infiniti tại Mỹ là giới trẻ, chủ yếu trong độ tuổi từ 25-34. Họ là những người thích ăn pizza đế mỏng, thích uống trà, nước chanh, đi làm nail và xem những buổi hoà nhạc.
Chủ xe Infiniti thường thích các nhà hàng Cuba, trường tư, các trung tâm chăm sóc người cao tuổi (trại dưỡng lão) và những nơi tâm linh.
Có thể mỗi người có một sở thích, hứng thú với các dòng xe khác nhau. Tuy nhiên, với các dòng nước hoa ô tô thì chắc chắn Areon luôn là lựa chọn của tất cả khách hàng. Sở hữu một chiếc xe mình thích, thể hiện được cá tính của mình thì tại sao không lựa chọn cho mình một loại nước hoa phù hợp để làm nổi bật lên những đẳng cấp vốn có.

Trả lời